waw adeek den aku sa audition heheheh. . . lvl 17 and 29 na acc kow haha!
806.creamer(2010-04-01 20:43)
0
hehehe daya hiwap pa lvlin si xhig xhag!
805.CP9 * Kyse *(2010-03-31 12:22)
0
Hi sa mga cp9 nag ol ako kahapon baka mag ol ako mammaya cge promise ko arawaraw ako ol
804.cp9 *rAnZkiE *(2010-03-28 21:22)
0
ahm hai mga cp9 ahm muztah na kayu.??? ahm sana makita namen ang t shirt ng cp9 eheheh yan lang poh..??? eheheh bb inagzt mga cp9 mga mumu sa cp9 ingatz nalang kayu
ok ok...cge pain cenxa n rin sa pagiging makulet hehe...
GUDDDDDDDDD NEEEEEEEEWSSS!!!!!!!!!
2 consecutive clan war....CP9 wins!!! hehehe
march 19 CP9=3 vs VsP=0 march 20 CP9=2 vs AnL=0
798.CP9 `pAiN~(2010-03-21 16:38)
0
bry.. cnxa na tlg.. lapit na po bakasyon nmin.. gawin q tlg ung clan shirt ntin pag di n tlg q busy.. 3rd term n kc nmin eh.. pahirap na ng pahirap mga ggwin. aun.. GB guyz.. keep on playing..